รถวินเทจคลาสสิคที่นิยมใช้ในงานแต่งงาน

08 June 2017

 

 

http://www.pollypootles.co.uk

 

 

การแต่งงานคือการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงชีวิตเพื่อให้คนที่ต้องการที่จะใช้ชีวิตด้วยกัน มักจะต้องการที่จะเปิดการจัดงานแต่งงานของพวกเขาเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ เชื่อหรือไม่ว่ารายละเอียดทุกเรื่องมักมีส่วนร่วมในกระบวนการที่เจ้าสาวจะได้รู้ว่ามันที่ดีที่สุด อาจจะมีปัญหาถ้าคุณยังไม่ได้เช่ารถแต่งงาน ดังนั้นอ่านต่อเพื่อที่จะได้รับรู้และเห็นในสิ่งที่เป็นความคลาสสิคในสถานที่จัดงาน ที่จะจับสายตาและสร้างความประทับใจให้ผู้ชม

 

ซึ่งรถภายในงานแต่งที่คุณควรเลือก

เริ่มแรกที่เราจะต้องทำอย่างชัดเจนซึ่งมีความเชื่อที่นิยมกันในการจัดงานแต่งงาน โดยที่จะต้องมีรถยนต์คันหรูเก็บไว้ว่านี่เป็นรถในงานแต่งงานของคุณ

 

รถคลาสสิกสำหรับงานแต่งงาน

มีหลายบริษัทที่ให้เช่าที่จัดงานแต่งงาน จะทำให้รถแต่งงานของคุณโดดเด่นและมีความวินเทจ สร้างความประทับใจให้แขกของคุณ ต้องขอบคุณการออกแบบที่โดดเด่นของพวกเขา ถ้าคุณมีเงินมากพอที่จะจ่ายให้กับทางบริษัท ขอแนะนำรุ่นต่อไปนี้

 

1.    Rolls Royce Phantom

 

 

 

2.    Rolls Royce Ghost

 

 

 

 

 

3.    Rolls Royce Silver Cloud

 

 

 

 

 

4.    Chrysler 300c Limo

 

 

 

 

5.    Bramwith

 

 

 

 

เมื่อมองเข้าไปในร5แต่งงานส่วนใหญ่ของคนที่ชอบแนววินเทจแล้วจะต้องมุ่งเน้นในเรื่องของการออกแบบ มันไม่เหมือนที่คุณจะไปแข่งรถบนทางหลวงเพียงหลังจากการแต่งงานของคุณพ่อเจ้าเคร่งครัด ดังนั้นในกรณีนี้ข้อมูลจำเพาะทางเทคนิคจริงๆมีน้อยถึงไม่มีความสำคัญ แน่นอนคุณไม่ต้องการที่จะนั่งอยู่ในรถว่ามีความเสี่ยง dismembering แต่จำความงามเป็นสิ่งที่สำคัญกว่าผลการดำเนินงานในวันแต่งงานพิเศษนี้

 

นี่ก็เป็นอีก 5 คัน ที่ติดอันดับในแต่งงานคลาสสิก ที่คุณอาจจะทุ่มเทเงินหน่อยแต่คุ้มเลยค่ะ

1.    1940s Austin Princess

2.    Bentley Arnage

3.    Aston Martin

4.    Beauford – 1930s Open Tourer

5.    A simple horse and carriage

 

เหล่านี้จะค่อนข้างแพงในการเช่า แต่เนื่องจากมันเป็นค่าใช้จ่ายครั้งเดียวที่เราจะอยู่กับคันนี้ไปตลอด

 

แต่ถ้าอยากได้รถแต่งงานแบบดั้งเดิม ไม่ต้องเสียเงินมากมาย แต่ก็วินเทจได้ 5 อันดับนี้น่าสนใจที่สุด ดังนั้นถ้าคุณต้องการที่จะสร้างความประทับใจให้แขกของคุณลองลองเช่ารถดังต่อไปนี้ดูกันค่ะ

 

1.Karmann Ghia รุ่นนี้เป็นสิ่งที่หายากจริง Karmann ผู้ผลิตเยอรมันโบราณซึ่งถูกซื้อโดยโฟล์คสวาเกน กลางศตวรรษที่ 20 Ghiaเป็นหนึ่งในยานพาหนะที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในขณะนี้ ในปี1955-1974 และน่าแปลกใจที่มันกลายเป็นรถรุ่นที่นำเข้ามากที่สุดในสหรัฐอเมริกา

 

2. Mini Cooper จริงๆมันไม่สำคัญว่าคุณรุ่นไหน เมื่อเร็ว ๆ นี้ มินิได้ทำหลายรุ่นออกมาให้เลือกมากมาย ซึ่งมินินี้ติดท็อปจากสหราชอาณาจักรเป็นที่นิยมกันมาตลอด มันอาจจะไม่มีประสิทธิภาพมาก แต่เราสามารถ จัดงานแต่งงานได้อย่างวินเทจสุด

 

3. Volkswagen อีกหนึ่งที่น่าสังเกตสัญลักษณ์เยอรมัน เป็นแบรนด์ที่รักของคนทั้งโลกมานานกว่าครึ่งทศวรรษที่ผ่านมา มันอาจจะไม่ยอดฮิตสำหรับผู้ชาย แต่เจ้าสาวก็จะมีความกระตือรือร้นที่อยากจะได้รุ่นนี้

 

4. Lamborghini Gallardo Lamborghini มีความนิยมในช่วงปี 1980 ปัจจุบันผู้ผลิตส่วนใหญ่เป็นที่นับถือในการผลิตรถยนต์อย่างรวดเร็ว คิดว่าภรรยาของคุณ ๆ น่าจะอยากได้รถรุ่นนี้และติดอันดับรถแรงเร็วด้วยนะ

 

6.Ferrari เป็นรถฮิตสีแดงที่เป็นนิยมมากที่สุด ที่กำลังเป็นรถที่หายากที่สุด นอกจากนี้เฟอร์รารี่ต้องการที่จะให้รู้สึกเหมือนคุณกำลังอินกับรถคนนั้นจริงๆ และเพิ่มความหรูหราและสปอร์ต เป็นความชอบทั้งสองฝ่ายสำหรับเจ้าบ่าวและเจ้าสาว

 

และเหล่านี้เป็นรถที่จัดงานแต่งงานที่นิยมมากที่สุด คุณมีกำลังมากหรือกำลังน้อย ก็เลือกสรรเอาได้ตามใจชอบ ให้คุณเลือกจาก 5 รุ่น ที่ผ่านมา เราหวังว่าคุณจะมีงานแต่งงานที่ดีที่สุด

 

 

 

 


 

Back View Best Deals