10 อันดับรถวินเทจคลาสสิคสำหรับผู้ชาย

10 March 2017

 

                 ผู้ชายแน่นอนว่าส่วนมากจะรักรถของพวกเขามากๆ ซึ่งบางคนก็ชอบรถสไตล์แต่งต่างกันออกไป ไม่ใช่แค่ทุกคนจะหลงแต่พวก Lamborghinis หรือ Maseratis และเฟอร์รารี่ สำหรับรถเก่า รถโบราณซึ่งเป็นที่นิยมของนักสะสมรถ หรือคนที่ชอบรถสไตล์โบราณ คลาสสิค มีการออกแบบที่ดูมีสไตล์ สมัยนี้ผู้คนนักสะสมรถหรือแต่งรถหันมาสนใจในรถด้านคลาสสิคและรถเก่าวินเทจ ทำให้นึกถึงสมัยคุณปู่ของพวกเขาและเวลาที่พวกเขาใช้ขับเล่นไปตามท้องถนน และกลิ่นไอของรถเก่า ฝันอยากเป็นเจ้าของรถคลาสสิควินเทจนี้

นี่เป็นรายการรถ 20 คันแบบโบราณสวยๆที่คนสนใจ และอาจจะถูกใจสำหรับใครหลายๆคน มาดูกัน!!!

 

 

1955-1963 MERCEDES-BENZ 300SL GULLWING

 

 

 

 

รุ่นนี้เป็นรถสปอร์ตคลาสสิค นอกจากนี้ยังมีรถเก๋ง 2 ประตูซึ่งหมายความว่ามันจะทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในการนั่ง มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2996ซีซี 212 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีประวัติที่น่าสนใจ ในปี 1950 เมื่อมันถูกเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาก็เป็นที่คาดการณ์ว่ามันจะเป็นรถแข่งบนถนนและยังมีการแข่งรถเกิดขึ้น

 

1955-1957 CHEVROLET BEL AIR

 

 

เดอะเบลแอร์เป็นรถยนต์นั่งขนาดใหญ่และคลาสสิคที่ได้รับการออกแบบค่อนข้างมีระดับสูง รุ่นที่สองได้รับการเปิดตัวเนื่องจากรถยนต์มีการออกแบบที่น่าทึ่ง กลายเป็นทางเลือกที่นิยมและสมกับราคาของมัน และมันที่น่าตื่นตาตื่นใจในช่วงกลางของศตวรรษที่ 20 

 

 

1974-1989 LAMBORGHINI COUNTACH

 

 

             ด้านข้างการออกแบบที่ดูมีสไลต์มาก เป็นLamborghini Countach มันอาจจะดูเล็ก ๆ แต่ย้อนกลับไปในยุค 80 รถ 2 ประตูนี้ มันใหญ่และก็รวดเร็วมาก แล้วมันก็ยังเป็นรุ่น Limited Edition ยานพาหนะที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งเป็นอีกเหตุผลสำหรับความนิยมของมันอีกด้วย เป็นรถสปอร์ตระหว่างประเทศที่เรียกว่ามันเป็นหนึ่งในรถยนต์กีฬายอดนิยมของปี 1970

 

 

 

1961-1969 LINCOLN CONTINENTAL

 

 

           เคยเห็นรถและคิดว่าคุณจะเป็นประธานาธิบดีของประเทศสหรัฐอเมริกาว่าคุณกำลังนั่งอยู่หลังพวงมาลัยของตนอยู่หรือไม่ รูปแบบที่เป็นทวีป รุ่นที่สี่ของมันได้ออกตัวอย่างรวดเร็วกลายเป็นรถที่มีชื่อเสียงและเป็น 'มงคล' และรุ่นนี้ได้ใช้ในภาพยนต์เรื่อง Spider Man 2 แม้กระทั่งเรื่องเดอะเมทริกซ์ มันเป็นรถที่อเมซิ่งมากเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

            โตโยต้าและยามาฮ่าเข้าร่วมกองกำลังในการออกแบบรูปแบบที่ยอดเยี่ยมนี้ โดยนักออกแบบชาวเยอรมันที่มีชื่อเสียง Albrecht Goertz รถยนต์คลาสสิกคุณลักษณะภายนอกและภายในของมัน เครื่องยนต์ 2000GT เป็น 2.0 ลิตร 150 แรงม้า แม้ว่ามันจะไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันการแข่งขัน 1967 ความสำเร็จได้รับรางวัล แต่เป็นรถวินเทจที่ดูดี

 

 

1960 VOLKSWAGEN 1200 CABRIOLET

 

 

 

           แม้ว่า Beetle Cabriolet เริ่มผลิตในปี 1949 ไปสู่ปี 1960 กลายเป็นที่นิยม แต่ก็ยังมีคู่แข่งแบรนด์อื่นกับการแข่งขันที่รุนแรงจากอเมริกาหรืออื่น ๆ อีก ที่ได้รับรางวัลเช่นเชฟโรเลตและฟอร์ด ซึ่งรถคันนี้ได้รับการแปลงสภาพสี่นั่งเป็นที่รู้จักกันในหมู่รุ่นล่าสุดและเคยได้รับการผลิตและการขายประสบความสำเร็จโดยไม่คำนึงถึงการแข่งขันที่รุนแรงของมันอีก

 

 

1962-1964 FERRARI 250 GTO

 

 

 

            รายชื่อของรถโบราณสำหรับผู้ชายนี้เห็นได้ชัดจะต้องมีอย่างน้อยรูปแบบของเฟอร์รารี พวกเขากำลังหาความคลาสสิกและความเก๋ไก๋และราคาแพงเป็นปราสาท แต่มีบางสิ่งบางอย่างกับแบรนด์นี้ที่ทำให้พวกเขาพึงประสงค์อยากจะได้ รุ่นGTO นี้ เป็นรูปแบบที่โดดเด่นของ tourer แกรนด์จำนวนจำกัด ของสหรัฐอเมริกาที่จะกลายเป็นเจ้าของ GTO เฟอร์รารีที่เขาจะต้องได้รับการอนุมัติโดยส่วนตัว Enzo Ferrari

 

 

 

1960-1962 GHIA

 

 

 

 

               ชาวอเมริกันทราบว่า Ghia ส่วนใหญ่เป็นเพราะมันเป็นที่นิยมมากที่สุดรถยนต์ยุโรปหลังปี 1960 กลายเป็นคนที่นำเข้าส่วนใหญ่ รถในประเทศสหรัฐอเมริกาและเมื่อโฟล์คสวาเกนเปิดตัว Karmann Ghia ในปี 1961 ยอดขายเฟื่องฟู กลายเป็นรูปแบบที่ได้รับรางวัลเพื่อให้ผู้ผลิตเยอรมันต้องเปิดตัวบริษัทย่อยในประเทศออสเตรเลียและบราซิล มันน่าแปลกใจรูปแบบในปัจจุบันไม่ได้อยู่ในการผลิตตามที่ตาดไว้ เป็นอันดับที่มีชื่อเสียงมากที่สุดที่เคยได้รับการผลิตโดย VW

 

 

1965-1966 SHELBY GT350

 

 

 

 

            เป็นรถที่มีชื่อเสียงเดียวกับเชลบีเป็นการเปิดตัวสองรุ่นที่แตกต่างกัน ในปี 1965 และอีกในปี 1966 65 มัสแตงที่ผลิตส่วนใหญ่สำหรับการแข่งรถและที่เห็นได้ชัด เพราะภายในรถค่อนข้างอึดอัดเล็กน้อย เชลบี Autos ท้ายที่สุดถูกนำตัวไปโดยฟอร์ดซึ่งเป็นวิธีการหลังผลิตมัสแตงขึ้นมาอย่างเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ 

 

 

 

 

 

รูปแบบของดอดจ์นี้ค่อนข้างคล้ายกับคันอื่น ๆ ที่เปิดตัวโดยคาดิลแลและส่วนใหญ่เป็นเพราะขนาดของมัน รถเก๋งแคบและหรูหราและมาไม่ว่าจะเป็นคลาสสิกหรือ hardtop ประทุน ได้รับการออกแบบโดยเฉพาะรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงและผู้ซื้อสามารถเลือกรุ่นที่ horsepowers เป็น 335, 375, 390, 425 หรือแม้กระทั่ง 426

 

 


 

Back View Best Deals