10 อันดับรถสำหรับนักธุรกิจ 2016

26 June 2017

ชั้นธุรกิจมีรสนิยมที่โดดเด่นแตกต่างออกไปหลายๆสไตล์ โดยทั่วไปเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางต้องการที่จะมีรถการใช้งานที่ประหยัดและความงามผสมผสานความหรูหรารถหรูมีชุดของความสะดวกสบายและประสิทธิภาพการทำงานครบพร้อม ทั้งหมดนี้เป็นรายชื่อ 10 อันดับของรถยนต์ที่นักธุรกิจชอบมาก

 

1.ROLLS ROYCE PHANTOM

 

เป็นรถที่ถูกปล่อยตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2468 นับแต่นั้นมาจนถึงปัจจุบันนี้เป็นหนึ่งในรถหรูที่ได้รับการแนะนำให้รู้จักมากที่สุดในโลก ซาอุดีอาระเบียเจ้าชาย Alwaleed bin Talal ยังเป็นเจ้าของ Phantom หนึ่งในยานพาหนะที่มีราคาแพงในปัจจุบัน ระบบการทำงานที่น่าอัศจรรย์ ที่มีความหรูหราและความสบายเป็นเลิศ ปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 450,000 เหรียญ

 

 

 

http://www.seriouswheels.com

 

 

2.BENTLEY CONTINENTAL

 

Carlos Slim Helu เป็นรถที่นักธุรกิจด้านเทเลคอมเม็กซิกันชอบขับกัน คุณรู้หรือไม่ว่าที่ Continental ผลิตครั้งแรกในปี 1952 รุ่นปัจจุบันเป็นที่รู้จักกันในชื่อรุ่น Post Vickers Cars ของ Bentley Motors มีด้วยกัน 9 รุ่น ในราคาอย่างน้อย 242,000 เหรียญ

 

 

http://blog.caranddriver.com

 

 

 

3.MERCEDES BENZ S – CLASS

 

Mercedes Benz S-Class รุ่นที่ 6 ติดตลาดอย่างน่าประทับใจในโลกธุรกิจ นิยมใช้รุ่นตัวอักษร "S" นั้นหมายถึง "พิเศษ" รถ Mercedes Benz Special Class จะมีความเสน่ห์และสีสันในเอกลักษณ์ความเป็น S-Class ทำไมถึงพิเศษ? มันมีห้องโดยสารที่สะดวกสบายเมื่อเทียบกับรถยี่ห้ออื่น ๆ บวกกับความหรูหราที่ติดอันดับตลอดกาล และนี่คือสิ่งที่นักธุรกิจประทับใจ คันนี้มีมูลค่า 96,600 เหรียญ

 

 

 

http://media.caranddriver.com

 

 

4. BMW 7 SERIES

 

BMW 7 Series เป็นหนึ่งในรถคันโปรดสำหรับผู้ประกอบการ ผลิตตั้งแต่ปีพ. ศ. 2520 ปัจจุบันเป็นรุ่นที่ 6 และ BMW 7 Series ยังเป็นรถ PHEV MSRP ราคาคันนี้อยู่ที่ 81,500 เหรียญ แน่นอนว่ามันต้องดีและหรูสมราคา

 

 

 

http://www.autospinn.com

 

 

 

5.MERCEDES BENZ CLS

 

Mercedes Benz เป็นที่รู้จักสำหรับรถที่หรูหรา บริษัท เยอรมันแห่งนี้มีชื่อเสียงในโลกของรถยนต์ระดับธุรกิจมาเป็นเวลานาน Mercedes Benz CLS 2016 เป็นรถคันโปรดของนักธุรกิจ แน่นอนนักธุรกิจชั้นยอดนิยมคันนี้ด้วยด้วยความโดดเด่นด้านประสิทธิภาพและความสบายภายใน จึงมีตลาดในหมู่ชนชั้นธุรกิจกันราคานั้นอยู่ที่ประมาณ 58,000 เหรียญ

 

 

 

https://encrypted-tbn1.gstatic.com

 

 

 

6.ACURA MDX

 

Acura MDX เป็นรุ่นที่สามครั้งแรกที่เปิดตัวในปี พ. ศ. 2544 ที่นั่งที่สะดวกสบายและภายในที่หรูหราเป็นที่ชื่นชอบของนักธุรกิจ นอกเหนือจากความหรูหราและความสะดวกสบายนั้นแล้ว ยังมีผลงานที่ดีอย่าง Acura MDX เป็นหนึ่งในประเภทเดียวที่เป็นที่ต้องการของนักธุรกิจ เปิดตัวที่ 44,000 เหรียญ

 

 

 

http://www.acura.com

 

 

 

 

7. LEXUS RX

 

เป็นรถที่ติดอันดับความหรูหราและนักธุรกิจยังเล็งเป้าคันนี้ไว้กันมาก Lexus RX 2016 เป็นรถเก๋งดูหรูดูแพง นักธุรกิจที่ชอบเดินทางไปกับครอบครัวมักชอบรถเก๋งเช่น Lexus RX ในขณะที่ Lexus เรียกว่า SUV  ด้านการทำงานและความปลอดภัยดีที่สุด น่าประทับใจ และจะเข้าสู่ธุรกิจรถยนต์ ภายในสะดวกสบายเป็นอย่างมากอยู่ที่ 43,000 เหรียญ

 

 

 

http://www.lexus.com

 

 

 

8. AUDI Q5

 

อีกหนึ่ง SUV ในสายธุรกิจรถยนต์ Audi Q5 SUV ซึ่งมีตัวรถสุดหรูขนาดกะทัดรัดและมีประสิทธิภาพสูง ในตอนแรกก็มีการออกรุ่นใหม่อย่าง Powertrain และ Cabin ทำให้การทำธุรกิจเป็นไปอย่างไม่หยุดยั้ง ราคาเริ่มต้นของ Audi Q5 อยู่ที่ 40,900 เหรียญ

 

 

 

http://blog.caranddriver.com

 

 

9.CADILLAC SRX

 

Cadillac SRX 2016 เป็นอีกหนึ่ง SUV ในรายชื่อรถที่ชื่นชอบของนักธุรกิจ ในรุ่นที่สองของการผลิต SRX มีการพัฒนาขึ้นเป็นอย่างมาก เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ รูปลักษณ์ภายในและประสิทธิภาพการทำงานของรถได้ดีขึ้นอย่างมาก และนี่คือสิ่งที่นำมาไว้ในรายชื่อนักธุรกิจรถยนต์ MSRP ของ SRX อยู่ที่ 42,000 เหรียญ

 

 

 

 

http://buyersguide.caranddriver.com

 

 

 

10.TOYOTA CAMRY

 

รถสุดหรูโตโยต้าก็อยู่ในรายการรถนิยมของนักธุรกิจ ไม่ใช่แค่ Lexus ของ Toyota เท่านั้น แต่ Toyota Camry ยังเป็นรถที่นักธุรกิจชื่นชอบในโลกทุกวันนี้ ประสิทธิภาพของ Camry ที่มีความสะดวกสบายและความหรูหรา ตัวแรกถูกสร้างขึ้นในปี 1982 ราคาอยู่ที่ 33,820 เหรียญ

 

 

https://encrypted-tbn2.gstatic.com

 

 

 


 

Back View Best Deals