10 อันดับ Super car ที่แพงที่สุดตลอดกาล

07 June 2017

 

 

ขอบคุณภาพจาก https://cdn1.bloganchoi.com

 

1. KOENIGSEGG CCXR TREVITA

CCXR Trevita เรียกว่าเป็นรถที่หายากที่สุดในประวัติศาสตร์ของมอเตอร์สปอร์ต เนื่องจากมีเพียงสองคันเท่านั้นที่มีการผลิต   ฟลอยด์ Mayweather มีไว้ครอบครองเป็นเจ้าของคันนึงและมีเพียงสองคันเท่านั้นที่วางขายในท้องตลาด สิ่งที่พิเศษที่สุดใน Trevita คือ Koenigsegg Diamond Weave คุณภาพเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.8 ลิตรสามารถทำความเร็วได้ 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลา 2.9 วินาทีและมีความเร็วสูงสุดที่ 410 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

 

http://img-download.pchome.net

 

 

2. LAMBORGHINI VENENO ROADSTER

คุณอาจจะไม่ค่อยเห็นรถคันนี้เท่าไหร่นักตามท้องถนน รูปลักษณ์ของมันอาจดูรุนแรงอาจจะทำให้คุณสะดุดมันเลยทีเดียว ราคานั้น $ 4.5 ล้าน หรืออาจมีราคาสูงมากกว่าเดิม Lamborghini Veneno คันนี้เป็นรถที่แพงที่สุดเท่าที่เคยผลิต มีการผลิตออกมาไม่มากนัก ตัวเครื่องยนต์ V12 ที่มีความเร็ว 355 กม. / ชม.

 

 

 

https://encrypted-tbn0.gstatic.com

 

 

3. W MOTORS LYKAN HYPERSPORT

 

เป็นรถซูเปอร์คาร์คันแรกที่ได้รับการยกย่องให้เป็นรถ W Motor ผลิตขึ้นเพียงไม่กี่คัน มีข่าวลือว่ารถส่วนใหญ่เหล่านี้เป็นของตำรวจอาบูดาบี อาจจะทำให้คุณสงสัยว่าทำไมตำรวจอาบูดาบีก็มีรถที่แพงขนาดนี้ นอกจากนี้ยังมี Bugatti, Lambo ที่แสดงในภาพยนตร์เรื่อง Furious 7 ตอนที่Vin Diesel พุ่งออกจากอาคาร

 

หลังจากนั้นรถก็ทำยอดขายดีมากไม่เพียงพอที่จะขาย รถติดตั้งเครื่องยนต์ 3.7 ลิตรเทอร์โบชาร์จเจอร์และสามารถทำความเร็ว 0-100 กม. / ชม. ภายใน 2.8 วินาที นอกจากนี้ยังเป็นรถคันแรกที่ฝังอัญมณีของจริงตรงไฟหน้า ผู้ซื้อสามารถเลือกระหว่างเพชรหรือทับทิมได้

 

 

 

https://cdn1.lockerdome.com
 

 

4. BUGATTI VEYRON MANSORY VIVERE EDITION

 

รุ่นนี้ผลิตโดย Mansory Automotives เป็นกลุ่มของตัวปรับแต่งรถยนต์ พวกเขาได้ใส่ชื่อของ Lamborghinis และ Ferraris ก่อน Veyron Mansory เป็นรถยนต์สุดหรูหราที่ได้รับการปรับโฉมหน้ารถพร้อมตัวตัวอักษร "V" มาจาก Vivere กระโปรงด้านข้างเป็นข้อต่อทำให้สามารถไหลเวียนอากาศดีขึ้น และติดตั้งเพิ่มวัสดุคุณภาพ ทำให้แข็งแรงกว่าคาร์บอนไฟเบอร์ ผสมผสานที่ลงตัวที่สุด วิศวกรรมพยายามทำออกมาให้ดึงดูดอารมณ์ทุกคนที่ต้องการรถคันนี้กันอย่างมาก

 

 

 

http://www.wallpaperbetter.com

 

 

5. FERRARI PININFARINA SERGIO

 

Ferrari Pininfarina Sergio เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่โด่งดังที่สุดที่เคยสร้างมา รูปลักษณ์ดีไซน์ที่มีตำนานอย่างพินฟินาน่า ที่สร้างขึ้นมานั้นเป็น Ferrari 458 Spider แต่ภายในและภายนอกได้รับการออกแบบใหม่ มีน้ำหนักเบา ทำห้ตัวรถเร็วขึ้นและดีกว่า Spider 458 ด้วยราคาเสนอที่ 3 ล้านเหรียญสหรัฐ Ferrari Sergio ไม่ใช่รถที่แพงที่สุดในรายการของเรา อย่างไรก็ตามเป็นหนึ่งในยานพาหนะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกเนื่องจากมีเพียงหกคันเท่านั้น

 

 

http://lifestyle.americaeconomia.com

 

 

6. PAGANI HUAYRA BC

 

Pagani Huayra BC เป็นรุ่นใหม่จาก Pagani Huayra เดิม BC มาจากชื่อBenny Caiolo ซึ่งเป็นเพื่อนส่วนตัวของผู้ก่อตั้ง Pagani เป็นลูกค้ารายแรกที่ Pagani เคยมี พูดถึงสถิติแล้วBCคือทุกสิ่งทุกอย่างที่ Huayra ตั้งใจกับมันมากแล้วมันก็เป็นไปอย่างราบรื่น แต่ก็ยังสูญเสียน้ำหนักรถ 132 กิโลกรัม ได้การปรับเปลี่ยนเป็นเส้นใยคาร์บอนดัดแปลงที่มีน้ำหนักเบากว่า ผลประเมิน Huayra ได้ทำการเฉลี่ยการขาย 50% ขายหมดแล้วและมีข่าวลือว่าจะมีข่าวดีรุ่นต่อๆไป

 

 

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com

 

 

7. FERRARI F60 AMERICA

 

รถคันนี้เป็นรถที่บริษัท ฯ ฉลอง 60 ปีที่ประสบความสำเร็จใน North Anerica การตกแต่งดีไซน์เจ้า F60 นั้นมีโทนสีและลายเส้นที่ดูเจ๋ง  ซุปเปอร์คาร์คันนี้ค่อนข้างคล้ายกับ Ferrari F12 Berlinetta มันมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 6.3 ลิตร V12 ความเร็วเต็ม 60 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 3.1 วินาที รุ่นนี้เป็นซูเปอร์คาร์หลายภูมิภาคในยุค 50 และยุค 60

 

 

https://scontent-amt2-1.cdninstagram.com

 

 

8. BUGATTI CHIRON

 

Bugatti Chiron เป็นผู้สืบทอดของ Bugatti Veyron ที่มีชื่อเสียง รถประกอบด้วยเครื่องยนต์ Quad W12 ขนาด 8 ลิตรซึ่งใช้ความเร็วได้ถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 2.5 วินาที ด้วยความเร็วสูงสุด 261 ไมล์ต่อชั่วโมง แต่นี่ไม่ใช่สิ่งเดียวที่ดูพิเศษ จะบอกว่ารถคันนี้เป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดของวิศวกรรมที่เคยเห็นในอุตสาหกรรมยานยนต์จนถึงปัจจุบัน

 

 

http://www.thesupercars.org

 

9. KOENIGSEGG ONE

 

รถคันนี้มีแรงม้าและน้ำหนักเท่ากับ 1: 1 ทั้งสองมีน้ำหนัก 1361 PS และ 1361 กก. ตามลำดับ รถประกอบด้วยเครื่องยนต์ Twin V ที่ใช้เครื่องยนต์ 5.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จเจอร์ มันสามารถดึงความเร็วสูงสุดตามทฤษฎีที่ 273 mph ซึ่งเป็นรถที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยทำมา

 

 

 

http://motorblock.at/wp-content

 

 

10. KOENIGSEGG REGERA

 

Koenigsegg ผลิตรถไฮบริดขึ้นมาแล้วดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของรถยนต์ เรามักจะนึกถึงแต่ บริษัท ต่างๆ เช่น Ferrari หรือ Lamborghini เจ้าตัวนี้เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 5.0 ลิตร V8 คู่  ซึ่งใช้เวลาเพียง 2.8 วินาทีในการเข้าถึง และ 60 ไมล์ต่อชั่วโมง

 

และทั้งหมดนี่คือความมหัศจรรย์ที่สวยงาม 10 ประการของความสมบูรณ์แบบของรถยนต์

 

 


 

Back View Best Deals